วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ก่อนแต่ง

       ได้รับมาอีกแล้ว...แก๊งส์หมวกกันน็อคได้กรุณาส่งมาให้ ขำ ก๊ากๆๆ อ่านครั้งแรกอาจไม่เข้าใจนะครับ  อ่านช้าๆ จะเข้าใจดี

ช.ผมจะรีบทำทุกอย่างโดยเร็วที่สุด
ญ.ถึงเวลาที่เราต้องไปอําเภอกัน
ช.ผมอยากได้ยินคำนี้มานานแล้ว
ญ.แล้วคุณจะเลิกกับฉันไหม
ช.ไม่มีทาง ต่อให้ผมตายก็เถอะ
ญ.ถ้าฉันงอน คุณจะง้อฉันไหม
ช.สำหรับคุณ ผมจะพยายามทำทุกวิธี
ญ.แล้วคุณคิดจะทำร้ายฉันไหม
ช.ให้ผมตายซะดีกว่า
ญ.จูบฉันซักครั้ง

      หลังแต่งงาน 10 ปี
      *ให้อ่านย้อนขึ้น*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น